วันจันทร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2553

ผู้หญิงอ่านไว้ระวังตัว...ผู้ชายอ่านไว้ดูแลแฟน

ทุกคนควรอ่าน น่ากลัวมาก !!

อ่านหน่อยนะ...สังคมเป็นอย่างงี้น่ากลัวจริง ๆ
ผู้ญ.ต้องระวังตัว (ผู้ชายก็ควรอ่านไว้ดูแลแฟน)

ดิฉันเคยมีประสบการณ์ที่คิดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนหญิงทั้งหลายนะคะ เรื่องมันมีอยู่ว่า...


หลังจากที่ได้ทำงานเหน็ดเหนื่อยตลอดสัปดาห์ วันนั้นดิฉันจึงไปออกเดทกับแฟนไปเที่ยวที่โรงหนังชื่อดังแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ ก็เป็นสถานที่ที่ผู้คนพลุกพล่านอยู่ตลอด แต่ใครจะคิดว่ามีเหตุการณ์แบบนี้ได้

ช่วงใกล้จะออกจากตัวตึกของโรงหนัง ดิฉันไปห้องน้ำกับแฟนบริเวณที่จอดรถ ซึ่งต้องเดินแยกกัน ห้องน้ำมีห้องน้อยไปหน่อย ขาออกก็เลยออกไม่พร้อมกัน แฟนดิฉันจึงไปเล่นเกมตู้ที่อยู่ไม่ห่างมากนัก ถ้าดิฉันออกมาก็จะเห็นเลยในวันนั้น

ดิฉันเองก็ไม่ได้แต่งตัวเปรี้ยวเลยเป็นกางเกงขายาวรัดทรงธรรมดาเสื้อสองชั้นคลุมไหล่แขนยาวปกติ จู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินสวนตอนที่ดิฉันพ้นจากประตูห้องน้ำด้านนอกไม่มากและเธอก็เบียดเข้ามาป้ายอะไรซักอย่างที่ข้อแขนซ้ายเพียงชั่วครู่ดิฉันก็รู้สึกร้อนวูบวาบ และรู้สึกสลึมสลือมึนงงอย่างรวดเร็ว สมองจินตนาการบางอย่างได้อย่างรวดเร็ว ผู้หญิงหลายๆคนพอจะเดาออกนะคะ ไม่ทันจะก้าวได้เท่าไหร่

จู่ๆก็มีชายร่างสูงตัวใหญ่หน้าตาดีเข้ามายืนชิดด้านหลังเยื้องขวา เขามีวิธีการลวนลามที่แปลกมาก คือเขาใช้มือซ้ายจับนิ่งๆที่เนินสะโพกขวาด้านเอว และใช้มือขวาจับนิ่งๆที่ต้นขาขวาต่ำกว่าเอวนิดหน่อย และก็ดันไปข้างหน้า มาแปลกที่ดิฉันแทบไม่มีแรงขัดขืน แต่ในใจก็ไม่เต็มใจหรอก ที่สำคัญรู้สึกมึนและก็ร้อนวูบวาบอย่างเต็มที่ บรรยายเปิดใจเจาะลึกขนาดนี้คงเข้าใจความหมายนะคะ

แต่บังเอิญว่าแฟนซึ่งเล่นเกมตู้อยู่ เล่นเสร็จได้ตุ๊กตาพอดี เขาจึงเดินมาตะโกนเรียกดิฉัน ผู้ชายคนนั้นนึกไม่ถึงเลยผละมือหลบไปอย่างรวดเร็ว ดิฉันเดินโซซัดโซเซ แฟนก็เลยประคองไปที่รถ

แฟนเห็นท่าทางของดิฉันก็พอจะเดาความรู้สึกออก เลยไปที่บ้านที่พึ่งซื้อกันใหม่ด้วยกันแทน คืนนั้นทำให้ดิฉันเข้าใจฤทธิ์ที่แท้จริงของยาที่ถูกป้ายนะคะ ช่วงรุ่งเช้าเขาถึงกับสัพยอกว่า

'เป็นครั้งแรกที่เราดูดวงอาทิตย์ขึ้นในกรุงเทพฯ ด้วยกันเลยนะ เนี่ย'

ดิฉันตอบกลับไปว่า 'ขอบคุณค่ะ!?' เขาทำหน้า งง ๆ

แต่ไหนๆดิฉันก็ไม่ได้เสียท่าพวกนั้นไปก็เลยไม่บอกเขาดีกว่า ช่วงที่ดิฉันอาบน้ำดิฉันสังเกตุรอยครีมสีขาวอมชมพูบางๆที่ข้อแขนซ้าย ค่อนข้างลื่น เช็ดล้างออกไม่ยาก

ลองนึกภาพดูนะคะ

ถ้าแฟนไม่ได้ไปด้วยเรื่องจะกลายเป็นอย่างนี้

ผู้ชายคนดังกล่าวอาศัยยาปลุกsexและกดประสาทให้มึนงง พาไปในที่ที่สะดวกของเขาและถึงดิฉันไม่เต็มใจ ร่างกายไม่ได้ตอบสนองต่อฉัน แต่ไปตอบสนองเขาแทนไม่แน่เขาอาจบันทึกภาพเอาไว้แบล็คเมย์ก็ได้ถ้าแจ้งกับตำรวจ พอตรวจสถานที่ กลายเป็นโรงแรมไม่พบการต่อสู้ตรวจร่างกายไม่พบร่องรอยการทำร้ายและข่มขืน มีแต่ร่องรอยการร่วมเพศธรรมดา ไม่มีคราบอสุจิ(สวมถุง) ไม่พบสารเสพติด และอาจจะไม่รู้จักหรือไม่พบสาร ดังกล่าวในร่างกายดิฉันก็ได้ ลองคิดดูสิคะแจ้งความเอาผิดผู้อื่นอาจกลับกลายเป็นแจ้งความประจานตัวเองขึ้นมาก็ได้แฟนไม่เชื่อเลยอาจเลิกกันได้ ถ้ามีใครโดนเข้าไปจริงๆ ก็ขอให้ทำใจให้ว่างหรือคิดเรื่องยากๆเครียดๆ และตั้งสติให้มั่น สูดหายใจแรงๆ ก้าวขายาวๆ เหยียบใครก็ช่าง ดิฉันไม่อยากให้มีใครเป็นเหยื่อ

ขอให้ช่วยกัน Forward มากๆทั้งชายทั้งหญิงนะคะ ส่งแค่คนสองคนก็ได้บุญมากแล้วค่ะ